` Phóng chiếu Tâm lý Tình yêu - MaCi Care MaCi Care

20 tháng 12, 2022

0

TÂM LÝ CẶP ĐÔI

Phóng chiếu Tâm lý Tình yêu

  • Share on Facebook
  • Copy link
Phóng chiếu Tâm lý Tình yêu

Hãy quan sát bức tranh phía trên và cho biết điều bạn nhìn thấy đầu tiên là gì?

 

Sau khi quan sát bức tranh, hai bạn hãy cùng xem đáp án tại đây: 

 

1. Một cặp đôi đang khiêu vũ cùng nhau

Nếu điều đầu tiên bạn nhìn thấy là một cặp đôi nam nữ đang cùng nhau khiêu vũ, thì đây là một dấu hiệu tốt. Bạn hiểu rằng tình yêu là một mối quan hệ cộng tác có tính bình đẳng. Bạn cũng lưu tâm đến sự khác biệt của mỗi cá nhân trong mối quan hệ. Rất có thể, bạn đã và đang có một mối quan hệ hòa hợp cân đối, hoặc bạn đã biết chính xác mẫu người bạn cần!

 

2. Hai cái cây

Nếu điều đầu tiên bạn nhìn thấy là hai cái cây thì tình yêu đối với bạn là việc vượt qua những trở ngại. Bạn càng có nhiều tình yêu, bạn càng có nhiều cảm nhận phức tạp. Rất có thể, bạn cần nhiều thời gian hơn so với mọi người để bắt đầu tin tưởng hoàn toàn đối phương của mình. Đó có thể là lý do bạn thường không vội vàng trong các mối quan hệ.

 

3. Gương mặt của người đàn ông có ria mép

Nếu điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gương mặt của người đàn ông có ria mép, thì điều này thể hiện rằng có thể bạn đang đứng giữa những quyết định trong đời sống tình cảm của mình, hoặc bạn đã có những trải nghiệm gây sang chấn tâm lý trong mối quan hệ đôi lứa. Bạn có thể có suy nghĩ rằng sống một mình trong thế giới này có vẻ còn dễ dàng hơn và ít vấn đề hơn. Tuy nhiên, những nhà tâm lý học cho rằng đây chỉ là tình trạng tạm thời. Bạn hoàn toàn có thể vượt qua những khó khăn tâm lý, kiến tạo đời sống tình cảm cá nhân lành mạnh và cân bằng hơn.

 

Cảm ơn bạn đã sử dụng Bộ thẻ bài Tâm lý “Đậm sâu”! Ở thẻ bài này, hai bạn vừa thực hiện nhiệm vụ là thực hiện một bài đánh giá tâm lý thông qua phương pháp phóng chiếu trong tâm lý học. Phóng chiếu là một phương pháp khai thác những cảm nhận, suy nghĩ sâu sắc của cá nhân thông qua tiềm thức của chính cá nhân đó. Bài đánh giá vừa rồi được xây dựng dựa trên nền tảng kỹ thuật phóng chiếu nổi tiếng từ test Rorschach.

 

Chú ý: Bài đánh giá chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Bạn có thể tìm đến dịch vụ tham vấn trị liệu tâm lý nếu đang gặp khó khăn trong mối quan hệ cá nhân.

 

Nếu bạn thực hiện cùng người ấy, hai bạn có thể chia sẻ kết quả bài đánh giá và lắng nghe những cảm nhận của nhau về tình trạng mối quan hệ của hai bạn. Chúc hai bạn có những phút giây ngọt ngào khi cùng nhau trải nghiệm Bộ thẻ bài Tâm lý “Đậm sâu”.

 

Nguồn: namastest.net - What Did You Notice First? This Projective Test Will Tell About Your Attitude In Love

Chia sẻ bài viết

  • Share on Facebook
  • Copy link
Thắc mắc

Vui lòng liên hệ maci.tamly@gmail.com

hoặc Tổng đài

024 8889 6868
Tâm sự & Chia sẻ

Gửi tin nhắn cho chúng tôi

qua Zalo

0797 715 211
Tham vấn & Trị liệu

Nhận hỗ trợ tâm lý

từ các chuyên gia hàng đầu

Xem thêm

Đăng ký nhận thư điện tử

Những thông tin chăm sóc sức khỏe tinh thần hữu ích sẽ được gửi đến quý khách hàng hằng tuần